Quảng cáo CPM

Internet ngày càng phát triển các nhà tiếp thị đã thấy được những ưu điểm và hiệu quả của quảng cáo trực tuyến. CPD là hình thức tính giá mà nhà quảng cáo sẽ trả chi phí cho banner quảng cáo của mình theo thời gian đặt trên website. Nhưng phương pháp này ngày càng bộc lộ những hạn chế và dần nhường chỗ cho một phương pháp khác tối ưu hơn đó chính là CPM.
 


 

CPM viết tắt của từ Cost Per Thousand Impressions được ước tính trên 1000 lượt quảng cáo xuất hiện do đó không những giúp tiết kiệm và tối ưu hóa chi phí mà còn có thể đo lường độ hiệu quả của quảng cáo. CPM hiện đang là hình thức tính chi phí cho quảng cáo phổ biến trên thế giới, được rất nhiều các công ty quảng cáo lớn như Google, Yahoo, Facebook… lựa chọn sử dụng.
Với CPM, khách hàng không cần băn khoăn nên đặt quảng cáo vào khoảng thời gian nào vì không biết khi nào website được nhiều người truy cập nhất, cũng không cần lo lắng xem chi phí phải trả cho một tháng quảng cáo có hợp lý không, hay phải phân vân lựa chọn giữa các website đặt quảng cáo khác nhau.
Quảng cáo CPM có thể là quảng cáo văn bản hoặc quảng cáo hình ảnh và luôn được nhắm mục tiêu theo vị trí. Quảng cáo văn bản CPM sẽ mở rộng để chiếm toàn bộ đơn vị quảng cáo. Những quảng cáo văn bản mở rộng này có thể được xem trên trang định dạng quảng cáo.


 

  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Công ty TNHH TM Điện tử ICLICK
  • Địa chỉ : Nhà Cộng Đồng - Tòa CT2 - Chung cư Quân Đội, 14G Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại : (08) 350 66666 
  • Hotline : 0948 76 76 76
  • Email : info@iclick.vn