4 xu hướng thương mại điện tử chủ đạo năm 2014

Dù bạn đang sở hữu một doanh nghiệp hay một cửa hàng bày bán sản phẩm bạn đều có thể mở rộng quy mô kinh doanh với thương mại điện tử. Khách hàng ngày càng ưu chuộng hình thức mua hàng online vì sự thuận tiện và ít phức tạp hơn so với việc mua thông thường. Nếu bạn muốn lựa chọn thương mại điện tử làm hướng đi cho việc kinh doanh của mình thì dưới đây là 4 xu hướng chủ đạo năm 2014 mà bạn không nên bỏ qua.

1. Nội dung là quan trọng nhất.
Bạn có mô tả hấp dẫn về thông tin chi tiết của sản phẩm, dịch vụ của mình bởi càng ít thông tin cơ hội Google chú ý đến càng thấp. Viết blog về website thương mại điện tử của bạn cũng là một cách hay đây là cách độc đáo giúp bạn cung cấp những bài viết, thông tin hữu ích về sản phẩm của bạn giúp tăng khả năng chú ý với người tìm kiếm. 
 

2. Di động hóa
Di động ngày càng phát triển, việc người dùng sử dụng các thiết bị di động để lướt web ngày càng phổ biến. Theo thống kê gần 40% người dân thực hiện việc mua sắm online bằng các thiết bị động và đây là một xu thế tất yếu trong tương lai. Việc bạn biến website của mình và việc mua sắm trực tuyến của khách hàng qua các thiết bị di động trở nên gần gũi và thân thiện với người dùng là một điều cần thiết.
 
 
3. Sản phẩm hoặc dịch vụ khác biệt.
Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có khả năng tùy chỉnh sẽ làm doanh nghiệp bạn nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh. Bạn càng cung cấp những sản phẩm có khả năng tùy chỉnh cao cơ hội thành công càng lớn. Ví dụ điển hình tại nghe 7xu.vn họ sản xuất tai nghe và trang trí theo yêu cầu khách hàng và doanh thu mang lại cho họ tăng lên đến 47% và hầu hết lượng khách hàng đó đều trở thành khách hàng trung thành. Vì thế hãy cố gắng tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

 
4. Vận chuyển miễn phí và nhanh chóng.
Hiện nay có nhiều ưu đại ấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm online đó là cung cấp miễn phí dịch vụ vận chuyển hoặc ưu đãi giao hàng. Mặc dù chi phí giao nhận chỉ chiếm khoảng 6%-10% giá trị đơn hàng nhưng đây cũng là cách để giúp cho việc khách hàng tìm đến gian hàng của bạn thay vì qua những gian hàng khác.